1900 558 868 VI

Vị trí tuyển dụng

CVCC/CVC Dịch vụ khách hàng tại Lưu Xá - Thái Nguyên (Chính thức)

Phòng ban-Khối

Chỉ tiêu

2

Nơi làm việc

Thái Nguyên

Trình độ

Đại học

Ngày hết hạn

2024-05-17T00:00:00.000+00:00

Mô tả công việc

- Trưởng ca 24/7 theo lịch, chịu trách nhiệm về năng suất, chất lượng dịch vụ chung của Trung tâm trong ca trực;

- Trưởng nhóm dịch vụ, quản lý 10-15 cán bộ CSKH, chịu trách nhiệm hoàn toàn về hoạt động của nhóm;

- Tổ chức, giám sát, kiểm soát hoạt động CSKH của nhóm: Phân công, giám sát cán bộ nhóm thực hiện kế hoạch được giao; Giám sát online, offline việc xử lý cuộc gọi của cán bộ trong nhóm để kịp thời can thiệp, xử lý;

- Đào tạo, kèm cặp cán bộ: Đào tạo,hướng dẫn, kèm cặp cán bộ trong nhóm về nghiệp vụ, kỹ năng;

- Trực tiếp xử lý, tham gia xử lý các tình huống ngoại lệ, phức tạp của KH

 

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp/Kinh nghiệm:

+ Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, Tài chính, Ngân hàng;

+ Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Ngân hàng.

- Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:

+ Có kiến thức về Tài chính-Ngân hàng. Am hiểu các chính sách, sản phẩm dịch vụ Ngân hàng;

+ Có năng lực quản lý, điều phối, giám sát, hỗ trợ trong phạm vi nhóm và phạm vi toàn trung tâm;

+ Có khả năng đề xuất và triển khai cải thiện hiệu quả công việc. Độc lập và chủ động giải quyết các công việc trong phạm vị thẩm quyền;

+ Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo, kèm cặp tốt;

+ Thiết lập, duy trì tốt các mối quan hệ với các đơn vị bên trong và bên ngoài Ngân hàng;

+ Thông thạo Excel, Word và các phần mềm chuyên dụng trong vận hành và quản lý Contact Center.

- Trình độ ngoại ngữ, tin học:

+ Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc giao tiếp tốt tiếng Nhật;

+ Tin học: Thông thạo Excel, Word và các phần mềm chuyên dụng trong vận hành và quản lý Contact Center.

- Yếu tố ưu tiên: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center lĩnh vực Ngân hàng

Ứng tuyển Hỗ trợ