Mô tả công việc
- Thiết kế phương pháp nghiên cứu, khảo sát phù hợp (định tính hoặc định lượng) để giải quyết các mục tiêu kinh doanh và nghiên cứu.
- Thiết kế bảng câu hỏi phù hợp với đối tượng khách hàng, nhu cầu khảo sát và phương pháp khảo sát.
- Làm việc, trao đổi với các đơn vị có nhu cầu khảo sát khách hàng để đề xuất các kế hoạch triển khai phù hợp.
- Thực hiện các dự án nghiên cứu, khảo sát và phân tích thông tin & dữ liệu về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, diễn biến thị trường, hoạt động truyền thông & khuyến mãi định kỳ và theo từng chiến dịch, chương trình.
- Tổ chức điều hành thảo luận nhóm tập trung, phỏng vấn khách hàng chuyên sâu
- Phân tích dữ liệu, thực hiện các báo cáo và kết quả nghiên cứu, khảo sát, tìm ra các thông tin insight quan trọng của khách hàng và chuyển thể các thông tin khảo sát thành các đề xuất có giá trị cho các đơn vị phát triển sản phẩm, kinh doanh, marketing cải thiện hoạt động kinh doanh
- Làm việc và quản lý các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để triển khai các chiến dịch nghiên cứu khảo sát thị trường quy mô lớn, quản lý và ứng dụng các công cụ khảo sát thị trường
- Đào tạo cho các cán bộ khác trong đơn vị về phương pháp khảo sát và phân tích dữ liệu khảo sát
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên.
- Độ tuổi dưới 35, Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng.
- Có kiến thức về phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê.
- Có kiến thức chuyên sâu về phần mềm thống kê, cơ sở dữ liệu và MS Office
- Thành thạo các công cụ tìm kiếm, phân tích trang web và các công cụ nghiên cứu kinh doanh khác.
- Biết thực hiện các phương pháp thu thập dữ liệu (thăm dò ý kiến, khảo sát, bảng câu hỏi, v.v.).
- Hiểu biết về quản lý dữ liệu, mô hình hóa và khai thác thông tin.
- Có khả năng quản lý dự án
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tư duy phân tích và phân tích tốt.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và đào tạo