Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu kiểm thử các sản phẩm, dịch vụ CNTT;
- Thực hiện tìm hiểu, làm rõ yêu cầu, đưa ra chiến lược kiểm thử cho yêu cầu sản phẩm, dịch vụ CNTT;
- Xây dựng các tài liệu, kế hoạch kiểm thử, thiết kế kịch bản, báo cáo kiểm thử, báo cáo lỗi kiểm thử;
- Thực hiện kiểm thử, đánh giá chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Đại học (hệ chính quy) trở lên, chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Toán tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng....
2. Trình độ chuyên môn:
- Có kinh nghiệm về kiểm thử tự động trong ngân hàng, tổ chức tài chính, tập đoàn và công ty về CNTT, fintech;
- Có kiến thức tổng quan về tài chính, ngân hàng;
- Có hiểu biết sâu, rộng về hoạt động kiểm thử phần mềm;
- Có kinh nghiệm làm việc với các dự án theo quy trình Agile/Scrum...
3. Yêu cầu khác:
- Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng thành thạo các công cụ kiểm thử, quản lý testcase và quản lý lỗi;
- Ưu tiên có kiến thức về truy vấn dữ liệu, ngôn ngữ SQL, làm việc được với CSDL phổ biến;
- Ưu tiên ứng viên am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có hiểu biết về quy trình, sản phẩm, dịch vụ trong ngân hàng;
- Có chứng chỉ đào tạo về kiểm thử phần mềm là 1 lợi thế.