Mô tả công việc
- Tham gia dự án chuyển đổi số của ngân hàng.
- Tham gia xây dựng kế hoạch và giám sát quá trình triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường, giải pháp công nghệ và đưa SPDV vào phát triển, triển khai.
- Phát triển, cải tiến và duy trì các ứng dụng kênh ngân hàng số dành cho KHDN.
- Thực hiện nghiên cứu phân tích xu hướng phát triển của thị trường/công nghệ, yêu cầu của khách hàng, SPDV của các ngân hàng bạn để. đưa ra các đề xuất ý tưởng phát triển SPDV mới/nâng cấp cải tiến SPDV hiện có.và áp dụng các giải pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm. khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để xây dựng đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, phát triển và thực hiện kiểm thử nghiệm thu chương trình; xây dựng tài liệu, và văn bản triển khai SPDV kênh số.
- Đào tạo nội bộ và chuyển giao cho các bộ phận vận hành & bán hàng; hướng dẫn và hỗ trợ chi nhánh triển khai SPDV mới.
- Phối hợp hỗ trợ các đơn vị vận hành giám sát hoạt động, khắc phục các vấn đề phát sịn của các hệ thống trên kênh số.
- Tham gia hỗ trợ lớp 2 cho các sản phẩm, dịch vụ trên kênh số nhằm phục vụ khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp/Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm (đối với vị trí CVCC)/tối thiểu 2 năm (đối với vị trí CVC)/tối thiểu 1 năm (đối với vị trí CV) trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, đầu tư, fintech...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm dịch vụ Tài trợ chuỗi tại các NHTMCP khác (đối với vị trí CVCC)
- Có kinh nghiệm xây dựng, phát triển sản phẩm dịch vụ Ngân hàng số, Ngân hàng điện tử
Bằng cấp: ĐH chính quy chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kế toán-Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, CNTT
- Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
- Kiến thức cập nhật và hiểu biết về triển khai SPDV, TNTI trên nền tảng số.
- Am hiểu kinh tế vĩ mô; hiểu biết về luật NHNN, luật các TCTD và hiểu biết các luật có liên quan; cập nhật các chủ trương, chính sách liên quan đến dịch vụ Ngân hàng số của Nhà nước.
- Hiểu biết về SPDV ngân hàng, nghiệp vụ tín dụng, thanh toán, tài trợ Thương mại,.. các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại và quản trị rủi ro trong hoạt động ngân hàng.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về phân tích dữ liệu, thiết kế yêu cầu người sử dụng/hành trình khách hàng; Am hiểu về nhu cầu quản trị tài chính, kế toán của doanh nghiệp (đối với vị trí CVCC).
- Am hiểu về các công nghệ, có khả năng ứng dụng các giải pháp mới bao gồm nhưng không giới hạn (AI, ML, BlockChain, IOT, BigData...). Có khả năng áp dụng các công nghệ mới vào phát triển và triển khai SPDV số.
- Có năng lực và kỹ năng về tổng hợp thông tin, kỹ năng nâng cao viết (tài liệu sản phẩm dịch vụ).
- Có khả năng đọc tài liệu, giao tiếp, email trao đổi công việc bằng tiếng Anh lĩnh vực chuyên môn.
- Năng động, ham học hỏi và yêu thích sản phẩm dịch vụ công nghệ, và xu hướng số.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Cách thức ứng tuyển
Bước 1: Đăng ký tài khoản và kích hoạt tài khoản tại Website tuyển dụng VietinBank
Bước 2: Tìm kiếm Job phù hợp và bấm “Ứng tuyển”. Ứng viên có thể sử dụng box tìm kiếm tại các mục tương ứng ( Vị trí tuyển dụng, Ghi chú ...)
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (nếu cần) → Lưu nháp → Xem trước → Gửi
Hướng dẫn quy trình ứng tuyển online tại đây