Mô tả công việc
- Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy chuẩn trong việc giao tiếp với KH, và kịch bản gọi điện thoại.
- Xây dựng, giám sát, đánh giá cán bộ theo chính sách incentive.
- Phân tích năng suất lao động của các điện thoại viên;
- Giám sát chất lượng gọi điện của các điện thoại viên;
- Cảnh báo giám sát hạn chế gian lận nội bộ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo theo từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp/Kinh nghiệm:
- Bằng cấp:Tốt nghiệp đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích số liệu, hoặc lĩnh vực giám sát hoạt động đội nhóm, quản lý chất lượng.
- Có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng đối với KH bán lẻ.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
- Tư duy logic, hệ thống; Khả năng phân tích dựa trên lịch sử số liệu; dự báo các chỉ số.
- Am hiểu các dịch vụ, sản phẩm tín dụng của ngân hàng, kiến thức về quy định, quy trình nghiệp vụ xử lý nợ.
- Khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng phân tích số liệu Excel…
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp.
- Cẩn thận và kiên trì
- Giám sát hoạt động đội nhóm
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
- Ngoại ngữ: tiếng Anh C trở lên, đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh.
- Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Ưu tiên
-
Có kinh nghiệm giám sát chất lượng công tác thu hồi nợ tập trung của các điện thoại viên/ các đại lý thu hồi nợ tại các ngân hàng, công ty tài chính tiêu dùng.
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi
Cách thức ứng tuyển
Ứng tuyển trực tuyến tại website Tuyển dụng VietinBank bằng cách:
Bước 1: Đăng ký tài khoản và kích hoạt tài khoản tại Website tuyển dụng VietinBank
Bước 2: Tìm kiếm Job phù hợp và bấm “Ứng tuyển”.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (nếu cần) → Lưu nháp → Xem trước → Gửi