Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý phân khúc khách hàng: Hỗ trợ Quản lý Phân khúc Khách hàng trong việc xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược phân khúc khách hàng trong bối cảnh chuyển đổi số của ngân hàng.
- Hỗ trợ triển khai hoạt động chuyển đổi số: Hỗ trợ Segment owner (Chủ nhiệm phân khúc KH Mass) trong việc định hướng, chỉ đạo các hoạt động liên quan đến chuyển đổi số bao gồm lên kế hoạch, triển khai và giám sát các sáng kiến chuyển đổi số của bán lẻ theo phân khúc.
- Quản lý dự án chuyển đổi số: Giám sát các nhóm sáng kiến chuyển đổi số của phân khúc từ giai đoạn khởi động, triển khai đến theo dõi và đánh giá kết quả. Đảm bảo các mục tiêu và tiến độ dự án được hoàn thành đúng hạn và đúng chất lượng.
- Điều phối: Giám sát, quản lý và điều phối các cuộc họp với đầu mối các nhóm do SO phụ trách, tổ chức và chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp với Sponsor (Nhà bảo trợ), CTO …
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Thu thập, phân tích dữ liệu và đưa ra các báo cáo về tình hình triển khai các sáng kiến chuyển đổi số. Cung cấp các thông tin hữu ích giúp tối ưu hóa các chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng.
- Hỗ trợ giao tiếp và phối hợp: Làm việc với các bộ phận liên quan trong khối và trong ngân hàng để phối hợp triển khai các giải pháp chuyển đổi số đồng bộ. Hoạt động như một đầu mối liên lạc giữa SO và các bên liên quan nội bộ/bên ngoài. Thúc đẩy giao tiếp hiệu quả và đảm bảo SO luôn cập nhật về các diễn biến quan trọng trong hoạt động CĐS.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý: Đảm bảo các sáng kiến chuyển đổi số của từng phân khúc tuân thủ các quy định pháp lý và các tiêu chuẩn an ninh, bảo mật thông tin.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp/Kinh nghiệm:
- Trình độ Đai học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Marketing/ Quản trị kinh doanh; Ưu tiên có bằng cấp quốc tế và chứng chỉ nghề nghiệp về phân tích tài chính, đầu tư, quản lý dự án
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Ngân hàng / Tài chính; Ưu tiên các kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực chuyển đổi số trong ngành ngân hàng
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng tổ chức đặc biệt: Khả năng quản lý, duy trì và đảm bảo thực hiện nhiệm vụ một cách liền mạch. Khả năng xử lý các thay đổi về lịch trình và ưu tiên trong thời gian ngắn.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tương tác chuyên nghiệp với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
- Chủ động và tháo vát trong việc dự đoán các thách thức và tự tìm ra giải pháp.
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề trong môi trường năng động và có nhịp độ nhanh
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
- Ngoại ngữ: tiếng Anh C trở lên.
- Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
Cách thức ứng tuyển
Ứng tuyển trực tuyến tại website Tuyển dụng VietinBank bằng cách:
Bước 1: Đăng ký tài khoản và kích hoạt tài khoản tại Website tuyển dụng VietinBank
Bước 2: Tìm kiếm Job phù hợp và bấm “Ứng tuyển”.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (nếu cần) → Lưu nháp → Xem trước → Gửi