Mô tả công việc
- Trưởng ca 24/7 theo lịch, chịu trách nhiệm về năng suất, chất lượng dịch vụ chung của Trung tâm trong ca trực;
- Trưởng nhóm dịch vụ, quản lý 10-15 cán bộ CSKH, chịu trách nhiệm hoàn toàn về hoạt động của nhóm;
- Tổ chức, giám sát, kiểm soát hoạt động CSKH của nhóm: Phân công, giám sát cán bộ nhóm thực hiện kế hoạch được giao; Giám sát online, offline việc xử lý cuộc gọi của cán bộ trong nhóm để kịp thời can thiệp, xử lý;
- Đào tạo, kèm cặp cán bộ: Đào tạo,hướng dẫn, kèm cặp cán bộ trong nhóm về nghiệp vụ, kỹ năng;
- Trực tiếp xử lý, tham gia xử lý các tình huống ngoại lệ, phức tạp của KH
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp/Kinh nghiệm:
+ Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, Tài chính, Ngân hàng;
+ Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
+ Có kiến thức về Tài chính-Ngân hàng. Am hiểu các chính sách, sản phẩm dịch vụ Ngân hàng;
+ Có năng lực quản lý, điều phối, giám sát, hỗ trợ trong phạm vi nhóm và phạm vi toàn trung tâm;
+ Có khả năng đề xuất và triển khai cải thiện hiệu quả công việc. Độc lập và chủ động giải quyết các công việc trong phạm vị thẩm quyền;
+ Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo, kèm cặp tốt;
+ Thiết lập, duy trì tốt các mối quan hệ với các đơn vị bên trong và bên ngoài Ngân hàng;
+ Thông thạo Excel, Word và các phần mềm chuyên dụng trong vận hành và quản lý Contact Center.
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
+ Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc giao tiếp tốt tiếng Nhật;
+ Tin học: Thông thạo Excel, Word và các phần mềm chuyên dụng trong vận hành và quản lý Contact Center.
- Yếu tố ưu tiên: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center lĩnh vực Ngân hàng