Mô tả công việc
- Trực tiếp khai thác, vận hành các hệ thống
- Phối hợp với các team thiết kế, content xây dựng nội dung, hình ảnh truyền thông cho các chương trình
- Cài đặt và vận hành các chu trình/kịch bản/chiến dịch marketing trên các hệ thống/nền tảng
- Kiểm thử chu trình/kịch bản/chiến dịch marketing trên các hệ thống/nền tảng
- Khởi chạy chu trình/kịch bản/chiến dịch trên các hệ thống/nền tảng
- Theo dõi, điều chỉnh các chu trình/kịch bản/chiến dịch marketing
- Báo cáo hiệu quả từng chu trình/kịch bản/chiến dịch marketing đã chạy
- Thực hiện các công tác báo cáo khác và các công việc khác được lãnh đạo phân công
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp đại học chính quy, xếp loại khá trở lên, chuyên ngành Marketing, thương mại điện tử, quản trị kinh doanh,…
- Ưu tiên nam, tuổi dưới 35
- Có kiến thức chuyên sâu về Digital MKT: chuyên sâu về các kênh Acquisition (facebook, google, affiliate, ...)
- Có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực performance marketing
- Hiểu biết và có kinh nghiệm vận hành Martech, Data Analytics
- Am hiểu về các nền tảng Social Media và cách ứng dụng tạo hiệu quả các hoạt động Marketing
- Có kinh nghiệm thực hiện app marketing
- Có kinh nghiệm thực hiện automation marketing