Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của VietinBank; Giải quyết, thúc đẩy giao dịch, xử lý các vướng mắc của khách hàng trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ qua các kênh tương tác: điện thoại, email, Fanpage;
- Thực hiện các chương trình khảo sát khách hàng, thu thập, cung cấp thông tin, bán hàng, mời khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank;
- Phối hợp với các phòng ban TSC, CN hỗ trợ khách hàng trong trường hợp vượt thẩm quyền, đôn đốc quá trình xử lý nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Thực hiện kịp thời công tác cảnh báo, phòng ngừa rủi ro;
- Thực hiện các mục tiêu/kế hoạch do cán bộ quản lý trực tiếp/ Ban lãnh đạo đơn vị/Ban lãnh đạo VietinBank giao trong từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh....
2. Kỹ năng/khả năng:
- Có kiến thức chung về Kinh tế, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng;
- Thông thạo Excel, Word; Sử dụng máy tính, tra cứu thông tin trên các hệ thống cơ sở dữ liệu thành thạo;
- Giọng nói tốt, phát âm chuẩn tiếng phổ thông;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt;
- Linh hoạt, nhanh nhẹn và kiên nhẫn;
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, làm việc theo ca 24/7;
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm dưới áp lực cao.
3. Yêu cầu khác:
- Độ tuổi dưới 35 tại thời điểm nộp hồ sơ; Sức khỏe tốt;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Bộ phận Contact Center của các Ngân hàng thương mại.