1900 558 868 VI

Vị trí tuyển dụng

CV/CV chính Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh bán lẻ

Phòng ban-Khối

Chỉ tiêu

1

Nơi làm việc

TP. Hà Nội

Trình độ

Đại học

Ngày hết hạn

2023-11-15T00:00:00.000+00:00

Mô tả công việc

- Trực tiếp quản lý một nhóm 3-5 chi nhánh có quy mô, mức độ cạnh tranh cao trên địa bàn; hoặc chi nhánh thường xuyên gặp khó khăn, vướng mắc trong công tác bán lẻ.

- Nghiên cứu, đề xuất, tham gia xây dựng và triển khai các giải pháp thúc đẩy bán tại các Chi nhánh được phân công phụ trách, bao gồm: kịch bản bán hàng/giám sát bán hàng; quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng; các chương trình thúc đẩy bán/khuyến khích bán lẻ…

- Tham gia khảo sát mạng lưới và nhân sự bán lẻ các chi nhánh, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả mạng lưới các PGD tại địa bàn.

- Trực tiếp tham gia cùng chuyên viên cao cấp hướng dẫn đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ cho các cán bộ khác trong phòng.

- Nghiên cứu, phân tích, đề xuất với Lãnh đạo về việc xây dựng, triển khai chiến lược kinh doanh bán lẻ (cụ thể phân tích theo mô hình SWOT, từ đó đề xuất chương trình, kế hoạch hành động, nhằm đạt được mục tiêu đề ra…)

- Nghiên cứu, đề xuất, tham gia triển khai chuyển đổi số trong việc xây dựng chiến lược, triển khai mô hình kinh doanh Bán lẻ .

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Kinh nghiệm:

- Có bằng Đại học chính quy các trường Đại học công lập tại Việt Nam hoặc Đại học uy tín nước ngoài.

- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Toán thống kê, Hệ thống thông tin quản lý, Quản trị kinh doanh, … hoặc tương đương.

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các lĩnh vực: thúc đẩy kinh doanh Bán lẻ tại Chi nhánh/xây dựng chiến lược, triển khai mô hình kinh doanh bán lẻ/chuyển đổi số tại các TCTD khác

Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:

- Trung thực, khách quan, thẳng thắn, chịu khó học hỏi, cầu tiến, cởi mở, lịch thiệp, biết lắng nghe;

- Phân tích tổng hợp thông tin; xây dựng các mô hình tài chính (mô hình bán lẻ);

- Am hiểu về khai thác dữ liệu, lập mô hình thống kê, phân tích dữ liệu và hoạt động kinh doanh;

- Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp phục vụ mục đích phân tích;

- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và tổ chức công việc;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, sáng tạo trong công việc;

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

Trình độ ngoại ngữ/tin học:

- Trình độ ngoại ngữ: Có thể đọc hiểu tài liệu tiếng anh, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh, có tiếng anh chuyên ngành, giao tiếp được với chuyên gia nước ngoài là một lợi thế.

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint…); Có kỹ năng thiết kế và xây dựng các báo cáo tự động/Dashboards/Phân tích yêu cầu nghiệp vụ (BA); Ứng dụng các phần mềm trong xử lý, phân tích dữ liệu (SQL, VBA…) là một lợi thế

Yếu tố ưu tiên:

- Ưu tiên các ứng viên có tối thiểu 02 năm làm tại các vị trí triển khai chuyển đổi số/xây dựng triển khai dự án CRM tại các TCTD khác

Ứng tuyển Hỗ trợ