Mô tả công việc
1. Hỗ trợ triển khai campaign product marketing cho các phân khúc khách hàng bán lẻ và sản phẩm bán lẻ
- Khảo sát thu thập thông tin, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng liên quan đến các mảng nghiệp vụ để làm cơ sở đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với khách hàng mục tiêu và sản phẩm muốn thúc đẩy, đồng thời đảm bảo tính cạnh tranh.. từ đó đưa ra đề xuất các USP, selling point cho SPDV;
- Đề xuất kịch bản/timeline cho các chiến dịch MKT cụ thể;
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng thiết kế, nội dung MKT. Đề xuất thực hiện triển khai hoạt động MKT, kênh truyền thông;
- Hỗ trợ triển khai hoạt động MKT trên các kênh, theo dõi, đánh giá kết quả;
- Tổng hợp, báo cáo kết quả triển khai cuối chương trình;
- Tiếp nhận và tổng hợp Báo cáo khác theo yêu cầu
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện/chương trình thúc đẩy bán trực tiếp
2. Hỗ trợ các chương trình theo từng sự kiện
kiện
- Phối hợp ý tưởng concept cho các chương trình sự kiện; gian hàng triển lãm; hội thảo chi lương; bảo hiểm…
- Trực tiếp tham gia setup, triển khai các hạng mục khi đi vào hoạt động thực tế;
- Hỗ trợ các hoạt động tại các sự kiện; hội nghị, hội thảo… cũng như hỗ trợ truyền thông trước, trong và sau các sự kiện, hội thảo…
Yêu cầu công việc
• TRÌNH ĐỘ
- Bằng cấp: Đại học (sinh viên năm 4 có thể ứng tuyển)
- Chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, tài chính ngân hàng
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh (nếu có)
• CÁC KINH NGHIỆM LIÊNQUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: Không yêu cầu. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing ngân hàng.
- Am hiểu, có kiến thức về Marketing
- Am hiểu về chính sách, sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
• CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng chuyên môn: Tổng hợp, kiểm soát.
- Thông thạo Excel, Word, powerpoint;
- Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng quản lý công việc
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Có khả năng làm độc lập tốt và làm theo nhóm tốt
+ Có tư duy logic tốt, phân tích tốt
• CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Chăm chỉ, chịu khó
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể làm việc ngoài giờ