Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, bán hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ thường xuyên với khách hàng;
- Thẩm định sơ bộ tín dụng;
- Kiểm tra khách hàng trước, trong và sau khi cấp tín dụng, đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn, phối hợp xử lý và thu hồi nợ xấu, nợ xử lý rủi ro của khách hàng được phân công phụ trách;
- Quản lý thông tin khách hàng cập nhật thông tin khách hàng cung cấp cho các bộ phận có liên quan để phục vụ công tác cảnh bảo sớm.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành đào tạo: Khối ngành kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Đầu tư, Bảo hiểm, Chứng khoán, Luật kinh tế… Ngoại ngữ
- Kỹ năng
+ Lập kế hoạch bán hàng;
+ Bán hàng hiệu quả;
+ Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
+ Giao tiếp, đàm phán;
+ Thuyết trình;
+ Làm việc nhóm.
- Kiến thức/Khả năng
+ Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
+ Có khả năng theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng
Cách thức ứng tuyển
Bước 1: Đăng ký tài khoản và kích hoạt tài khoản tại Website tuyển dụng VietinBank
Bước 2: Tìm kiếm Job phù hợp và bấm “Ứng tuyển”. Ứng viên có thể sử dụng box tìm kiếm tại các mục tương ứng ( Vị trí tuyển dụng, Ghi chú ...)
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (nếu cần) → Lưu nháp → Xem trước → Gửi
Hướng dẫn quy trình ứng tuyển online tại đây