1900 558 868 VI

Vacancies

CV Service Desk

Department-Division

Number of vacancies

11

Job Type

Toàn thời gian

Work Location

TP. Hà Nội

Level

Đại học

Expiry date

2025-01-01T00:00:00.000+00:00

Job description

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ:

- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ người dùng; thông tin về sự cố của toàn bộ dịch vụ/hệ thống CNTT của ngân hàng.

- Xác định mức độ quan trọng của yêu cầu và ưu tiên xử lý theo SLA (Service Level Agreement)  Hỗ trợ kỹ thuật level-1:

- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/các vấn đề, sự cố đơn giản thường gặp về hệ thống CNTT trong phạm vi, quyền hạn và kỹ năng được trang bị.

- Hướng dẫn người dùng thực hiện các thao tác cơ bản trên hệ thống.

Chuyển tiếp và phối hợp:

- Phân tích, đáng giá, phân loại yêu cầu (Category);

- Chuyển tiếp yêu cầu hỗ trợ/sự cố phức tạp tới các nhóm/bộ phận hỗ trợ kỹ thuật level cao hơn (level-2, level-3).

- Theo dõi đôn đốc tiến độ, phối hợp với các bộ phận liên quan thực thi công tác hỗ trợ, cập nhật tình trạng xử lý yêu cầu hỗ trợ cho người dùng.

Phân tích, đánh giá, báo cáo:

- Thực hiện công tác thống kê, báo cáo định kỳ/đột xuất theo phân công.

- Quản lý, cập nhật các thay đổi nhóm/bộ phận hỗ trợ/dịch vụ trên danh mục Category phục vụ công tác hỗ trợ trên hệ thống ITSM.

Job requirements

Trình độ:

- Có bằng cấp cử nhân/đại học

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh

Kỹ năng chuyên môn:

- Có kỹ năng về hỗ trợ, chăm sóc khách hàng/người dùng cuối sau bán hàng.

- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành, mạng LAN, VPN, thiết bị người dùng cuối PC/Portable và các phần mềm thông dụng như tài chính/kế toán/ngân hàng…

- Hiểu biết về bảo mật thông tin, đặc biệt trong môi trường tài chính.

 Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí hỗ trợ kỹ thuật, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

 Kỹ năng mềm:

- Giao tiếp tốt, giải thích vấn đề kỹ thuật một cách dễ hiểu cho người dùng không chuyên.

- Khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

- Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc.

How to apply

Bước 1: Đăng ký tài khoản và kích hoạt tài khoản tại Website tuyển dụng VietinBank

Bước 2: Tìm kiếm Job phù hợp và bấm “Ứng tuyển”. Ứng viên có thể sử dụng box tìm kiếm tại các mục tương ứng ( Vị trí tuyển dụng, Ghi chú ...)

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (nếu cần) → Lưu nháp → Xem trước → Gửi

Apply Support