Job description
- Gọi điện thoại nhắc nợ tới khách hàng vay vốn/ phát hành thẻ tín dụng phát sinh nợ quá hạn tại NHCT theo kịch bản được cung cấp.
- Ghi nhận kết quả cuộc gọi vào hệ thống tổng đài.
- Báo cáo kết quả cuộc gọi.
Thực hiện theo phân công công việc cụ thể của lãnh đạo phòng, trưởng nhóm phụ trách.
Job requirements
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng, Internet.
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống tốt.
- Giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng (không ngọng, nói lắp, tiếng địa phương).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Tư duy, phẩm chất cá nhân:
- Tư duy: Logic, chính xác, có khả năng phân tích vấn đề.
- Phẩm chất cá nhân: Kiên nhẫn, biết lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, khách quan, có tinh thần đoàn kết, phối hợp.
Yêu cầu khác:
- Phẩm chất đạo đức tốt,
- Không có tiền án, tiền sự,
- Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
Yếu tố ưu tiên (nếu có):
- Có kinh nghiệm gọi điện nhắc nợ tại các tổ chức tín dụng, công ty tài chính tiêu dùng là một lợi thế.