Mô tả công việc
- Giám sát chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch thông qua hệ thống camera.
- Ghi nhận và báo cáo kịp thời các trường hợp vi phạm nghiêm trọng về chất lượng dịch vụ.
- Rà soát các trường hợp khiếu nại phàn nàn của khách hàng tại các kênh thực hiện khảo sát qua camera.
- Thực hiện các báo cáo tổng kết, thống kê về kết quả giám sát trong từng thời kỳ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng
- Kỹ năng/Khả năng:
- Năng động, linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
- Có khả năng kiểm soát tốt tiến độ công việc và kỹ năng giao tiếp tốt
- Cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tuân thủ tốt kỷ luật, trung thực
- Kiến thức nền tảng về các sản phẩm dịch vụ và các quy trình, quy định của ngân hàng
- Kỹ năng excel, powerpoint, khả năng làm việc với số liệu
- Kỹ năng giao tiếp
- Chịu được áp lực công việc
Cách thức ứng tuyển
Bước 1: Đăng ký tài khoản và kích hoạt tài khoản tại Website tuyển dụng VietinBank
Bước 2: Tìm kiếm Job phù hợp và bấm “Ứng tuyển”. Ứng viên có thể sử dụng box tìm kiếm tại các mục tương ứng ( Vị trí tuyển dụng, Ghi chú ...)
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (nếu cần) → Lưu nháp → Xem trước → Gửi
Hướng dẫn quy trình ứng tuyển online tại đây


