Vị trí tuyển dụng

CVC Phát triển Sản phẩm Số hoá KHDN (Ecosystem)

Phòng ban-Khối

Chỉ tiêu

1

Nơi làm việc

TP. Hà Nội

Bằng cấp

Đại học

Ngày hết hạn

2025-10-31T00:00:00.000+00:00

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc

• Thiết kế mô hình thúc đẩy hợp tác đối tác, phát triển hệ sinh thái và các mô hình hợp tác, kinh doanh mới.

• Phát triển các giải pháp, sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng, an toàn, tuân thủ pháp luật và tối ưu trải nghiệm khách hàng.

2. Nhiệm vụ chính

• Nghiên cứu & phân tích thị trường:

- Thu thập thông tin về xu hướng, quy định pháp lý, sản phẩm, mô hình phát triển khách hàng có hệ sinh thái, chuỗi của các ngân hàng trong và ngoài nước;

- Phân tích nhu cầu KHDN theo từng phân khúc, ngành nghề, đặc thù kinh doanh, bán hàng - thu tiền theo nhóm khách hàng. Mô tả chân dung khách hàng theo nhóm, ngành.

- Trao đổi, khai thác nhu cầu của khách hàng, đối tác về sản phẩm tài chính ngân hàng.

• Đề xuất và phát triển các mô hình hợp tác phù hợp phát triển hợp tác khai thác hệ sinh thái doanh nghiệp.

• Phối hợp các Phòng nghiệp vụ xây dựng mô hình hợp tác, xây dựng văn bản, thỏa thuận hợp tác đối tác.

• Phối hợp các bên thực hiện các công việc thúc đẩy triển khai, kết nối hợp tác đối tác (Kiểm thử, hợp đồng, hướng dẫn triển khai…)

• Quản trị Quan hệ đối tác & Hiệu quả: Nghiên cứu, đề xuất, mô tả xây dựng các báo cáo hỗ trợ quản trị đối tác và đánh giá hiệu quả hợp tác đối tác, theo dõi hiệu quả và PDCA sản phẩm (số lượng giao dịch, doanh thu phí, thời gian xử lý, mức độ hài lòng khách hàng).

• Thu thập phản hồi và cải tiến định kỳ.

Yêu cầu công việc

* Trình độ: Tốt nghiệp loại Khá trở lên (hệ đào tạo Chính quy) các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kế toán-Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ tài chính, Phân tích kinh doanh,…

* Kinh nghiệm:

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm ngân hàng, quan hệ Khách hàng cho KHDN.

• Có kinh nghiệm triển khai dự án số hoá, ứng dụng công nghệ trong nghiệp vụ ngân hàng là lợi thế.

* Kiến thức chuyên môn:

• Am hiểu quy trình nghiệp vụ thanh toán, chuyển tiền, phát triển Khách hàng, quản lý kế toán tài chính doanh nghiệp.

• Nắm vững quy định quản lý thanh toán chuyển tiền và các quy định của Ngân hàng nhà nước.

• Hiểu biết về trải nghiệm khách hàng và thiết kế sản phẩm số (UI/UX, API, automation).

* Kỹ năng:

• Tư duy phân tích và thiết kế giải pháp.

• Quản lý dự án & làm việc nhóm đa chức năng

• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và viết tài liệu rõ ràng.

• Tiếng Anh thành thạo (là một lợi thế).

Cách thức ứng tuyển

Bước 1: Đăng ký tài khoản và kích hoạt tài khoản tại Website tuyển dụng VietinBank

Bước 2: Tìm kiếm Job phù hợp và bấm “Ứng tuyển”. Ứng viên có thể sử dụng box tìm kiếm tại các mục tương ứng ( Vị trí tuyển dụng, Ghi chú ...)

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (nếu cần) → Lưu nháp → Xem trước → Gửi

Lưu ý: VietinBank chỉ tiếp nhận ứng viên tốt nghiệp đại học hệ đào tạo chính quy. Không tiếp nhận bằng đại học hệ liên thông, tại chức, đào tạo từ xa…

Ứng tuyển Hỗ trợ