Vị trí tuyển dụng

CVC Phát triển Sản phẩm Số hoá KHDN (LC)

Phòng ban-Khối

Chỉ tiêu

1

Nơi làm việc

TP. Hà Nội

Bằng cấp

Đại học

Ngày hết hạn

2025-10-31T00:00:00.000+00:00

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc

• Thiết kế, tối ưu và số hoá hành trình Thư tín dụng và các sản phẩm TTTM cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN).

• Phát triển các giải pháp sản phẩm số bảo đảm tuân thủ pháp luật, tăng hiệu quả vận hành, giảm thời gian xử lý và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

• Phối hợp bộ phận thúc đẩy bán trong quá trình đẩy bán sản phẩm, đào tạo sản phẩm tới đơn vị bán.

• Phối hợp bộ phận truyền thông trong quá trình truyền thông sản phẩm tới khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.

2. Nhiệm vụ chính

* Nghiên cứu & phân tích thị trường:

• Phân tích nhu cầu KHDN theo từng phân khúc, ngành/tiểu ngành, lĩnh vực kinh doanh,…

• Thiết kế hành trình khách hàng, xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey).

* Quản lý dự án & phối hợp triển khai:

• Làm việc với các phòng ban liên quan (CNTT, Pháp chế, Tuân thủ, Đơn vị Kinh doanh, Vận hành,…) để triển khai sản phẩm.

• Quản lý tiến độ, ngân sách, chất lượng và thử nghiệm trước khi ra mắt.

* Đo lường & cải tiến:

• Theo dõi KPIs sản phẩm: quy mô, hiệu quả, đo lường thời gian xử lý, mức độ hài lòng khách hàng.

• Thu thập phản hồi và đề xuất cải tiến liên tục.

Yêu cầu công việc

* Trình độ: Tốt nghiệp loại Khá trở lên (hệ đào tạo Chính quy) các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kế toán-Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ tài chính, Phân tích kinh doanh,…

* Kinh nghiệm: 

• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại các vị trí liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.

• Có kinh nghiệm tham gia, triển khai dự án chuyển đổi số sản phẩm thư tín dụng và các sản phẩm tài trợ thương mại khác là một lợi thế.

* Kiến thức chuyên môn:

• Am hiểu về nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, rủi ro và các biện pháp phòng ngừa rủi ro đối với từng sản phẩm/loại hình cấp tín dụng.

• Am hiểu các chính sách pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng của ngân hàng (như: Luật các TCTD, các Thông tư của NHNN,…).

• Có hiểu biết đa dạng về thị trường tài chính và sản phẩm dịch vụ của các ngân hàng (trong và ngoài nước) là một lợi thế.

• Yêu cầu mức độ chuyên sâu: Lấy khách hàng làm trung tâm, tính sáng tạo và đổi mới trong thiết kế/quản trị sản phẩm, khả năng học hỏi liên tục.

• Yêu cầu mức độ thành thạo: tối ưu hóa nguồn lực, quản lý các mối quan hệ, tập trung vào tăng trưởng.

* Kỹ năng:

• Chủ động và sáng tạo trong công việc.

• Thành thạo word, excel, powerpoint, zoom, webex.

• Tư duy logic tốt, kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá vấn đề sâu sắc, đa chiều.

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục tốt.• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

 

Cách thức ứng tuyển

Bước 1: Đăng ký tài khoản và kích hoạt tài khoản tại Website tuyển dụng VietinBank

Bước 2: Tìm kiếm Job phù hợp và bấm “Ứng tuyển”. Ứng viên có thể sử dụng box tìm kiếm tại các mục tương ứng ( Vị trí tuyển dụng, Ghi chú ...)

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (nếu cần) → Lưu nháp → Xem trước → Gửi

Lưu ý: VietinBank chỉ tiếp nhận ứng viên tốt nghiệp đại học hệ đào tạo chính quy. Không tiếp nhận bằng đại học hệ liên thông, tại chức, đào tạo từ xa…

Ứng tuyển Hỗ trợ