Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, quản lý và điều phối triển khai Hệ thống CRM cho KHDN;
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối hoạt động của microservices Phân tích nghiệp vụ giải pháp CRM với các nhiệm vụ chính gồm: (i) Phân tích tính năng sản phẩm và lộ trình phát triển giải pháp CRM cho các nghiệp vụ Marketing (Truyền thông ), Sale ( Bán hàng), Services (Dịch vụ khách hàng); (ii) Phân tích yêu cầu nghiệp vụ và phối hợp triển khai các ứng dụng phần mềm CRM mua của bên thứ 3 hoặc tự phát triển (in-house); (iii) Phân tích và cải tiến các tính năng sản phẩm giải pháp CRM phù hợp với định hướng kinh doanh, chiến lược của Ngân hàng từng thời kỳ;
- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng xây dựng chiến lược và lộ trình đầu tư các giải pháp công nghệ CRM nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu quả kinh doanh theo định hướng của ngân hàng VietinBank;
- Tiếp nhận và phân tích yêu cầu nghiệp vụ từ Microservices Quản lý sản phẩm CRM để đưa ra giải pháp và định hướng phát triển công nghệ CRM tiên tiến;
- Quản lý chuyên sâu các tính năng giải pháp CRM: Xây dựng và duy trì backlog của hệ thống CRM, ưu tiên các tính năng và chức năng cần phát triển, đảm bảo rằng chúng phù hợp với tầm nhìn và chiến lược sản phẩm;
- Phối hợp phát triển và triển khai các tính năng CRM: Theo dõi tiến độ, đảm bảo rằng các tính năng được phát triển theo đúng yêu cầu, thời gian, và đạt chất lượng mong muốn của các bên liên quan;
- Đánh giá và cải tiến sản phẩm: Theo dõi hiệu quả hoạt động của hệ thống CRM thông qua các chỉ số như tỷ lệ sử dụng, sự hài lòng của người dùng, và hiệu suất kinh doanh. Đề xuất các cải tiến và tính năng mới để tăng cường trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh;
- Quản lý rủi ro: Phát hiện và quản lý các rủi ro liên quan đến việc phát triển và triển khai sản phẩm;
- Đảm bảo hệ thống CRM tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu và pháp lý, đặc biệt là trong việc quản lý thông tin khách hàng;
- Tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo cho nhân viên về các tính năng mới của hệ thống CRM và cách tối ưu hóa việc sử dụng CRM trong các hoạt động hàng ngày;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp/Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành CNTT, Tài chính ngân hàng;
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý hệ thống CRM hoặc tham gia các dự án liên quan đến xây dựng các giải pháp CRM;
- Kinh nghiệm làm việc với các giải pháp công nghệ mới như Gen AI, Chat Bot/Call Bot/ Business Rule Engine (Low code/No-code), Ekyc, Video-Kyc , Digital scoring…;
- Am hiểu các sản phẩm ngân hàng, sản phẩm tài chính, kinh nghiệm thực hiện các dự án liên quan các giải pháp CRM trong ngân hàng, kiến thức về các quy trình truyền thông, bán hàng và dịch vụ khách hàng;
- Hiểu biết sâu rộng về các hệ thống CRM như Salesforce, Microsoft Dynamics, SAP, các hệ thống Marketing Automation.
Kỹ năng cần thiết:
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ, làm việc nhóm;
- Khả năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp.
Yêu cầu khác:
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như SQL, Python, R, Tableau, Power BI và các công cụ phân tích dữ liệu lớn;
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là điểm cộng.
Cách thức ứng tuyển
Bước 1: Đăng ký tài khoản và kích hoạt tài khoản tại Website tuyển dụng VietinBank
Bước 2: Tìm kiếm Job phù hợp và bấm “Ứng tuyển”. Ứng viên có thể sử dụng box tìm kiếm tại các mục tương ứng ( Vị trí tuyển dụng, Ghi chú ...)
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (nếu cần) → Lưu nháp → Xem trước → Gửi
Lưu ý: VietinBank chỉ tiếp nhận ứng viên tốt nghiệp đại học hệ đào tạo chính quy. Không tiếp nhận bằng đại học hệ liên thông, tại chức, đào tạo từ xa…