Mô tả công việc
Marketing Bán lẻ là đơn vị đầu mối xây dựng chiến lược, tổ chức triển khai và quản lý toàn diện các hoạt động marketing, truyền thông và thiết kế phục vụ phát triển sản phẩm dịch vụ (SPDV), chương trình khuyến mãi (CTKM), và chăm sóc khách hàng (CSKH) thuộc Khối Bán lẻ. Nhiệm vụ chính gồm:
- Chiến lược & kế hoạch marketing: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược marketing và chính sách CSKH phù hợp với định hướng của ngân hàng; quản lý ngân sách, quy trình và chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết (loyalty).
- Triển khai marketing & truyền thông: Xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông, CTKM, quản lý vật phẩm marketing, tổ chức sự kiện; vận hành các kênh truyền thông số và nền tảng martech; phối hợp các đơn vị trong và ngoài ngân hàng để tối ưu hiệu quả truyền thông.
- Thiết kế & quản lý nhận diện thương hiệu: Thiết kế và quản lý ấn phẩm truyền thông, quà tặng, vật phẩm khuyến mãi đảm bảo đồng bộ chuẩn thương hiệu; hỗ trợ chi nhánh và đối tác trong các yêu cầu thiết kế liên quan đến SPDV/CTKM bán lẻ.