Mô tả công việc
|
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan. • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải thiện trải nghiệm khách hàng, phát triển sản phẩm thẻ, hoặc các vị trí tương đương. • Hiểu biết về sản phẩm thẻ tín dụng và dịch vụ tài chính, các chỉ số và cách thức đo lường hiệu quả là một lợi thế. • Kỹ năng phân tích dữ liệu, sử dụng công cụ như Google Analytics, Power BI, SQL là điểm cộng. • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý dự án tốt. • Tư duy khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp sáng tạo và có khả năng thực thi.
Độ tuổi không quá 35; Sức khỏe tốt |